IMPACT Speed Park on Facebook IMPACT Speed Park on Twitter IMPACT Speed Park on Instagram IMPACT Speed Park on Youtube IMPACT Speed Park on TikTok IMPACT Speed Park on Tripadvisor Subscribe IMPACT Speed Park

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดตัว “มินิโกคาร์ท” ขยายกลุ่มลูกค้าให้เด็กเล็กได้สัมผัสความสนุกของการขับโกคาร์ทมาตรฐานโลก

คุณปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากการฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปีในการดำเนินธุรกิจ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานไปกับการขับขี่ ทางสนามจึงมีรถโกคาร์ทหลายแบบไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถระบบไฟฟ้า รถระบบน้ำมัน หรือรถแบบ 2 ที่นั่ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว “มินิโกคาร์ท” โกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง Segway Electric GoKart จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก อีกหนึ่งทางเลือกในการสัมผัสความสนุกของการขับโกคาร์ทสำหรับเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป และมีความสูงไม่ต่ำกว่า 100 เซนติเมตร ตัวรถมีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่สมรรถนะยอดเยี่ยม ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 24 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีน้ำหนักเพียง 28 กิโลกรัมเท่านั้น พร้อมด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่สามารถขับโกคาร์ทได้อย่างสนุกสนานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เนื่องจากรถรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า จึงไม่มีเสียง กลิ่น หรือควันออกมารบกวนขณะขับขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

มินิโกคาร์ทพร้อมให้บริการทุกวันที่สนามเล็กบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี โดยสนามแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ปกครองรู้สึกสบายใจไร้กังวลว่าเด็กๆ จะรู้สึกสนุกสนานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยโดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รถมินิโกคาร์ทไฟฟ้ามีค่าบริการช่วงแนะนำอยู่ที่ 300 บาท/10 นาที

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ได้สนุกไปกับการสัมผัสประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรถโกคาร์ทหลายรูปแบบไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้า รถโกคาร์ทระบบน้ำมันทั้งแบบ 2 ที่นั่ง และ 1 ที่นั่ง รวมทั้งรถโกคาร์ทรุ่นใหม่ล่าสุด “มินิโกคาร์ทไฟฟ้า” ที่จะช่วยเพิ่มสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลาย และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รักในความเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค กลายเป็นจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนยอดนิยมสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา พงษ์ภักดี / เอวิกานต์ บัวคง

โทรศัพท์: 02-833-5061 / 02-833-5078
อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.