IMPACT Speed Park on Facebook IMPACT Speed Park on Twitter IMPACT Speed Park on Instagram IMPACT Speed Park on Youtube IMPACT Speed Park on TikTok IMPACT Speed Park on Tripadvisor Subscribe IMPACT Speed Park

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จัดกิจกรรมวันเด็ก ชวนครอบครัวแข่งโกคาร์ท พร้อมจับสลากการกุศลสนับสนุนสถานสงเคราะห์เด็ก

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ภายใต้การบริหารของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมเอาใจครอบครัวนักซิ่งพร้อมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “The Family Challenge” เชิญชวนครอบครัวรวมทีมมาแข่งขันขับรถโกคาร์ท ทีมละ 2 คน ประกอบด้วยผู้ใหญ่ 1 เด็ก 1 โดยทีมที่ทำเวลาการขับร่วมกันระหว่างผู้ใหญ่และเด็กได้ดีที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นการขับรถโกคาร์ทฟรี! กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ศกนี้ ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อจองเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ 02 055 8900

นอกจากนี้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังได้จัดอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ “Charity Raffle” ซึ่งเป็นกิจกรรมการจับสลากการกุศลในราคาใบละ 100 บาท โดยจะนำรายได้จากการจำหน่ายสลากทั้งหมดมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ซึ่งสลากจะมีของรางวัลให้ร่วมลุ้นมากมาย อาทิ บัตรกำนัลรับประทานอาหาร โรงแรมโนโวเทล, บัตรกำนัลทดลองออกกำลังกายจาก อิมแพ็ค สปอร์ต คลับ, บัตรกำนัลรับประทานอาหารจากร้านในเครืออิมแพ็ค รวมถึงรางวัลเสื้อยืดดีไซน์สุดเท่จากอิมแพ็ค สปีด พาร์ค โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มในวันที่ 12 ม.ค. 2562 เช่นเดียวกัน

สำหรับทั้ง 2 กิจกรรมที่จัดขึ้นต้อนรับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 นี้ เป็นนโยบายของอิมแพ็คที่มุ่งมั่นในการพัฒนาอิมแพ็ค สปีด พาร์ค ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รองรับกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มครอบครัว ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยพร้อมที่จะมอบโอกาสให้เยาวชนได้นำเงินงบประมาณที่ได้รับไปใช้พัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นต่อไป

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา พงษ์ภักดี / เอวิกานต์ บัวคง

โทรศัพท์: 02-833-5061 / 02-833-5078
อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.